Chiếc xe đạp đầu tiên mẹ nên chọn cho bé

Khi bé nhà bạn được 2 tuổi trở lên, mẹ có thể lựa chọn cho bé một chiếc xe đạp tiện dụng và thích hợp với bé. Đây sẽ là chiếc xe đầu tiên mà bạn dành cho bé, chắc chắn bé sẽ rất thích thú mà mải miết ham chơi cùng bạn bè, khi đó bạn khỏi lo phải chạy theo bé để trông nom và dỗ dành.

Tuy nhiên đây là độ tuổi mới tập đi xe đap, nên bạn cần lựa chọn cho bé một chiếc xe phù hợp đảm bảo nó dễ đi và an toàn cho bé.

Bạn có thể tham khảo một số loại xe đạp cho bé phù hợp nhất khi bắt đầu đi.

1. Xe đạp trẻ em Cruzee 

Đây là một chiếc xe cân bằng cho trẻ, với trọng lượng nhẹ chỉ 1,9kg, nhẹ gấp 5 lần một chiếc xe đạp 3 bánh thông thường, cho phép bé có thể nhấc xe lên một cách nhẹ nhàng, vì vậy việc điều khiển xe trở nên đơn giản, ví dụ như nhấc bổng tay lái và chuyển hướng xe. Rất phù hợp cho trẻ mới tập đi xe đạp, vừa an toàn mà bé lại vô cùng thích thú.

Xe đạp trẻ em Cruzee

Xe đạp trẻ em cân bằng Cruzee


2. Xe đạp công chúa Totem 911-12B 

Xe đạp với thiết kế mà sắc đa dạng, phù hợp với các bé gái, xe có bánh phụ giúp trẻ có thể tập đi một cách dễ dàng mà không sợ bị ngã, khi bé lớn hơn đi xe vững thì bố mẹ có thể tháo bánh phụ và để cho bé đi bình thường như một chiếc xe 2 bánh.

Xe đạp công chúa Totem 911-12B cho bé gái

Xe đạp công chúa Totem 911-12B cho bé gái

Xe đạp trẻ em totem 911-12B  

3. Xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn

Xe đạp được sản xuất tại Việt Nam, với màu sắc đẹp mắt và thiết kế chắc chắn sẽ là lựa chọn cho bé yêu một cách hoàn hảo. Xe có bánh phụ giúp bé tập đi một cách dễ dàng, bố mẹ khỏi lo con bị ngã mà để cho bé tự leo lên xe mà đạp, cùng đạp xe và vui chơi với bạn bè.

Đặc biệt, xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn giá thành rẻ phù hợp với nhiều gia đình, bố mẹ có thể mua cho bé một chiếc xe mà khỏi phải lo giá đắt mà rất tiện lợi.

Xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn

Trẻ em là độ tuổi đang hiếu động và ham học hỏi, bố mẹ cần cho cần học tập và rèn luyện, xe đạp sẽ là người bạn thân thiết của trẻ.

Các bạn có thể xem và lựa chọn cho bé một chiếc xe tại Shop Trẻ Thơ (www.shoptretho.com.vn) với nhiều sản phẩm như: xe lắc cho bé, xe đẩy em bé, xe đạo trẻ em, ghế ngồi ô tô,…….

Chúc bạn chăm sóc con thành công!

 

Bình luận về bài viết này