Lựa chọn xe đạp cho trẻ từ 3 tuổi

Khi các bé đủ 3 tuổi, các bố mẹ có thể lựa chọn cho con mình một chiếc xe đạp năng động, để bé đi học và vui chơi với bạn bè.  Các phụ huynh nên lựa chọn cho con em mình, những chiếc xe có thiết kế thể thao mạnh mẽ co những bé trai, hoặc một chiếc xe sặc sỡ đa sắc màu cho các bé gái.

Các mẹ có thể lựa chọn một số loại xe đạp cho bé 3 tuổi như:

Dạy trẻ làm quen và dạy trẻ cách điều khiển xe đạp là một trong những hoạt động rất thú vị đối với trẻ con và còn là cột mốc của sự phát triển của trẻ. Phù hợp với trẻ từ 3~6 tuổi

Thiết kế bằng kim loại, vành bánh xe kiểu nhựa đúc, đường kính bánh xe: 12 inch, .  Yên xe được thiết kế điều chỉnh phù hợp với chiều cao và sự phát triển của bé giúp bé tập làm quen với việc cầm ghi-đông xe, đi càng xa càng tốt, tập vòng trái, vòng phải.

  • Xe đạp trẻ em Stitch JK 903 

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ như chiếc xe của người lớn với những tính năng nổi bật giúp bé vận động thể chất.

Xe đạp cho bé thiết kế xe 3 bánh vững chắc, bé thoải mái vui chơi mà không sợ ngã. Phanh xe được thiết kế ở cả trước và sau luôn đảm bảo sự an toàn cho bé, có thể dừng xe nhờ bộ phận này rất an toàn.

  • Xe đạp trẻ em LAN Q WLN16

Xe được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung và khỏe khoắn, với nhiều gam nhàu cho bé lựa chọn. Xe vận hành êm ái, an toàn, khung xe có sơn tĩnh điện phun men chống xước.

 

Toàn bộ các bộ phận chuyển động chạy bằng vòng bi giúp xe dễ dàng điều khiển và di chuyển.

  • Xe đạp trẻ em AIER AB-302

Là dòng xe phù hợp cho cả bé tra và bé gái, với khung thép chắc chắn độ an toàn cao, phù hợp với bé từ 3-7 tuổi.

Xe được trang bị đầy đủ bánh xe phụ, giữa cân bằng tốt và sẽ trở thành món quà tuyệt với cho con yêu của bạn trên con đường đến trường và vận động vui chơi cùng bạn bè.

Các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm các sản phẩm xe đẩy cho bé, xe đạp cho bé khác,… tại Shop trẻ thơ – Thiên đường cho Bé! để có sự lựa chọn phù hợp nhất!

Bình luận về bài viết này