Xe đạp trẻ em Việt Nam có những loại nào?

Xe đạp trẻ em là phương tiện phổ biến hiện nay ở Việt Nam, bởi là phương tiện dễ sử dụng, an toàn và giúp trẻ em vận động rèn luyện sức khỏe, tránh xa bệnh tật.

Một số hãng xe đạp trẻ em phổ biến hiện nay trên thị trường, được nhiều các ông bố bà mẹ mua cho con mình. Đặc tính của các loại xe sản xuất ở Việt Nam là bền đẹp và đặc biệt giá rẻ phù hợp với thu nhập cả người dân. Dưới đây là một số hãng xe đạp trẻ em Việt Nam cho các bạn lựa chọn.

Xe đạp trẻ em Song Long

Công ty Song Long được thành lập từ năm 1995, chuyên sản xuất đồ nhựa gia dụng và công nghiệp hàng đầu Việt Nam – Là thương hiệu rất được Quý khách hàng tin dùng trong suốt thời gian vừa qua, sản phẩm của Song Long hiện đang được phân phối nhiều nơi trên thế giới.
Những sản phẩm gia dụng và công nghiệp trước đây, được làm từ thiên nhiên, nó lãng phí, không kinh tế và hủy hoại môi trường.

* Sản phẩm Xe 3 bánh trẻ em Song Long F1

         Xe 3 bánh trẻ em Song Long F1 giúp các bé trong giai đoạn từ 1 – 3 tuổi tăng cường khả năng vận động, phát triển toàn diện. Xe được thiết kế rất độc đáo, vững chắc với 3 bánh giúp bé tập đi và làm quen với xe. Phía sau xe còn có thêm chiếc giỏ để bé đựng những đồ bé thích khi đi chơi.

                                                                      Xe 3 bánh trẻ em Song Long F1

Xe đạp trẻ em Nhựa chợ lớn

Công ty Nhựa chợ lớn tiền thân của Doanh nghiệp Nhựa Chợ Lớn chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ với diện tích không đầy 2.000 m2, lấy tên là Cơ sở Nhựa Chợ Lớn – được thành lập năm 1990, đặt tại 08 Lý Chiêu Hoàng – Q.6 – TP. Hồ Chí Minh. Ban đầu, cơ sở chỉ tập trung vào sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng như ly, rổ, thau, xô, chậu … hiện nay Nhựa Chợ Lớn trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong và hàng đầu trong nước về lĩnh vực sản xuất – cung ứng các mặt hàng trong ngành nhựa hiện nay tại Việt Nam.

* Sản phẩm Xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn

     Xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn màu sắc đẹp mắt. Bé có thể sử dụng trong thời gian dài và có thể thường lại cho các em nhỏ sau này nữa. Được thiết kế bằng kim loại, vành bánh xe kiểu nhựa đúc, đường kính bánh xe: 12 inch, Xe đạp cho bé trai, bé gái cho trẻ từ 3~6 tuổi, giúp bé tự tin hơn.

Xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn

Còn nhiều loại khác về xe đạp, các bạn có thể tham khảo tại đây để lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất.

Chúc các bạn luôn vui vẻ trong cuộc sống!

Bình luận về bài viết này